Xe Máy Điện Xmen Neo Dibao 2021

Trong năm 2021 hãng Dibao lại tiếp tục tung ra một siêu phẩm dành cho học sinh đó là chiếc xe máy điện Xmen Neo Dibao. Đây có thể nói là dòng xe máy điện Xmen nổi bật chất nhất từ trước đến giờ mà mình từng thấy. Để biết chi tiết sản phẩm này hãy cùng mình tìm hiểu và đánh giá chi tiết chiếc xe máy điện Xmen Neo Dibao 2021 này nhé!

 

Giá: Liên hệ
Số lượng
  • Mô tả sản phẩm
  • Đánh giá sản phẩm
  • Video
  • Trong năm 2021 hãng Dibao lại tiếp tục tung ra một siêu phẩm dành cho học sinh đó là chiếc xe máy điện Xmen Neo Dibao. Đây có thể nói là dòng xe máy điện Xmen nổi bật chất nhất từ trước đến giờ mà mình từng thấy. Để biết chi tiết sản phẩm này hãy cùng mình tìm hiểu và đánh giá chi tiết chiếc xe máy điện Xmen Neo Dibao 2021 này nhé!

    ĐÁNH GIÁ VỀ THIẾT KẾ NGOẠI HÌNH XE ĐIỆN XMEN NEO DIBAO 2021
    Nhìn tổng thể thì chiếc Xmen Neo Dibao này phải nói là cực chất cực đẹp đành cho các bạn học sinh các bạn có sở thích mạnh mẽ cá tính. Toàn bộ khung xe máy điện Xmen này được hãng Dibao thiết kế chắc chắn cứng cáp với thép không gỉ giúp xe có thể chống chịu tốt trước các tác động của bên ngoài. Kết hợp với khung xe là dàn áo bên ngoài được làm từ nhựa ABS cao cấp siêu bền và được chau truốt tỉ mỉ trông xe rât là cứng cáp. Bạn có thể cảm nhận bằng cách vỗ vào dàn áo của xe nó cho tiếng đục khác hẳn với các dòng Xmen khác trên thị trường. ĐIều này cho thấy độ dầy của dàn áo rất cao, có thể hạn chế bị vỡ, gãy khi bị đổ ngã nhẹ.

    Thiết kế phần đầu xe Xmen Neo Dibao
    Ở phần đầu xe thì nó khác với các dòng Xmen trên thị trường không còn lập khuôn theo thiết kế chữ X ở phía trước nữa thay vào đó kiểu dáng phần đầu của Xmen Neo Dibao nó hầm hố cá tính góc cạnh hơn như các dòng Jeek vậy. Chúng được tạo nên bởi những đường nét vuốt nhọn sắc cạnh, thêm nữa mặt nạ chấn gió thiết kế to dài màu đen bóng nổi bật cùng với bộ tem nước thiết kế độc đáo theo đường nét vuốt nhọn của xe càng tăng thêm sự cá tính mạnh mẽ cho xe.

    Tiếp đến cũng trên phần đầu xe này hãng đã trang bị bộ đèn pha to áp dụng công nghệ led siêu sáng siêu tiết kiệm có gốc chiếu sáng rộng rãi, bạn có thể qua các đoạn đường tối an toàn. Đặc biệt để tăng thêm sự khác biệt hãng có thiết kế dải đèn viền demi trợ sáng dọc theo các cạnh hỗ trợ chiếu sáng tối đa và nổi bật hơn rất nhiều khi di chuyển trên đường phố kể cả ban đêm hay ban ngày. Đôi diện 2 bên đèn là cặp xi nhan thiết kế tách rời với đầu xe chuôi đèn được làm từ cao su dẻo giảm thiểu tình trạng gãy xi nhan khi đổ ngã xe. Đèn xi nhan của xe cũng thiết kế công nghệ led giúp xe tiết kiệm hơn.

Sản phẩm cùng danh mục

Xe Đạp Điện Honda Model M8

Xe Đạp Điện Honda Model M8

Mã sản phẩm:

Liên hệ

Xe Máy Điện Xmen Plus Dibao Phanh Đĩa

Xe Máy Điện Xmen Plus Dibao Phanh Đĩa

Mã sản phẩm:

Liên hệ

Xe Máy Điện Zoomer Dibao Phanh Đĩa

Xe Máy Điện Zoomer Dibao Phanh Đĩa

Mã sản phẩm:

Liên hệ

Sản phẩm đã xem

Xe Máy Điện Xmen Neo Dibao 2021

Xe Máy Điện Xmen Neo Dibao 2021

Mã sản phẩm:

Liên hệ