Xe Máy Điện Dibao Gogo SS 2021 Càng Đúc Chân Chống Đúc

Xe điện Gogo Dibao đã được nâng cấp khá là nhiều kể từ năm 2015 cho đến hiện nay năm 2021. Và phiên bản xe điện Dibao Gogo SS 2021 chính là phiên bản mới nhất, tối tân nhất cùng với đó là tích hợp nhiều trang bị công nghệ tiên tiến hiện đại. Hãy cùng Thế Giới Xe Điện tìm hiểu những ưu điểm mà mẫu xe máy điện Gogo SS Dibao 2021 này đang sở hữu nhé!

 

Giá: Liên hệ
Số lượng
  • Mô tả sản phẩm
  • Đánh giá sản phẩm
  • Video
  • Xe điện Gogo Dibao đã được nâng cấp khá là nhiều kể từ năm 2015 cho đến hiện nay năm 2021. Và phiên bản xe điện Dibao Gogo SS 2021 chính là phiên bản mới nhất, tối tân nhất cùng với đó là tích hợp nhiều trang bị công nghệ tiên tiến hiện đại. Hãy cùng Thế Giới Xe Điện tìm hiểu những ưu điểm mà mẫu xe máy điện Gogo SS Dibao 2021 này đang sở hữu nhé!

    THIẾT KẾ XE ĐIỆN DIBAO GOGO SS
    Thiết kế xe hướng tới giới trẻ hiện đại và phong cách, nổi bật giữa đám đông với kiểu dáng hướng về tương lai giúp bạn luôn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. 100% linh kiện được nhập khẩu nên bạn soi kỹ từng chi tiết đều chất lừ, chắc chắn, và có độ bền rất cao.

    Toàn bộ sơn xe và nhựa đều nhập khẩu từ nước ngoài cho khả năng chống chọi với thời tiết cực cao. có thể chịu mưa nắng thời tiết khắc nghiệt trong 5-10 năm xe vẫn mới tinh. Cốp để đồ siêu rộng , yên xe khá to giúp bạn ngồi cực kỳ thoải mái. Đây là điểm các bạn nữ cực kỳ ưa chuộng.

    Yên xe máy điện Gogo SS Dibao 2021 thiết kế liền khối với từ chất liệu cao su và được bọc da nhân tạo cao cấp mang lại cảm giác ngồi êm ái, thoải mái. Yên xe rộng nên thoải mái ngồi 2 người trên xe, đường viên phân cách chỗ ngồi của người lái và người ngồi sau khá là tinh tế.

    Nằm dưới yên xe chính là chiếc cốp to dung tích lớn bạn có thể bỏ vừa một chiếc nón bảo hiểm nửa đầu, áo mưa và các vật dụng cá nhân trong này. Ngoài ra dưới yên xe bạn sẽ thấy một atomat tổng của xe. Chức năng công tắc atomat này là bảo vệ xe trước các lỗi hỏng, chạm cháy đường dây điện trong xe từ đó giảm thiểu tình trạng hư hỏng xuống mức thấp nhất. Không chỉ thế, lúc bạn chạy xe qua tải trọng, chở quá nặng làm ảnh hưởng đến động cơ thì atomat sẽ hoạt động ngắt toàn bộ hệ thống điện của xe.

    HỆ THỐNG XÈN HIỆN ĐẠI, MỚI LẠ
    Toàn bộ xe được sử dụng đèn Led cao cấp và tiết kiệm điện tối đa cho khả năng chiếu sáng tốt hơn đèn halogen. Hiệu ứng ánh sáng tuyệt vời, thiết kế đèn pha ngang dài có kích thước lớn cho chùm chiếu sáng rộng hơn, giúp cho xe chiếu sáng tốt hỗ trợ tích cực khi di chuyển trong điều kiện thiếu sáng.

Sản phẩm cùng danh mục

Xe Đạp Điện Honda Model M8

Xe Đạp Điện Honda Model M8

Mã sản phẩm:

Liên hệ

Xe Máy Điện Xmen Plus Dibao Phanh Đĩa

Xe Máy Điện Xmen Plus Dibao Phanh Đĩa

Mã sản phẩm:

Liên hệ

Xe Máy Điện Zoomer Dibao Phanh Đĩa

Xe Máy Điện Zoomer Dibao Phanh Đĩa

Mã sản phẩm:

Liên hệ

Sản phẩm đã xem