Xe Máy Điện Dibao Jeek One 2 Phanh Đĩa 2021

Vì sao mà chiếc xe điện Dibao Jeek One này được xem là mẫu xe máy điện cao cấp nhất, hiện đại nhất cùng với nhiều option khủng nhất so với bất kỳ mẫu xe điện nào khác.Thì hãy cùng Thế Giới Xe Điện – Xe máy 50cc soi ngoại thất trong và ngoài của dòng xe máy điện cao cấp, chất nhất trong năm 2021 – Dibao Jeek One.

19,000,000 đ
19,000,000đ
--6%
Số lượng
  • Mô tả sản phẩm
  • Đánh giá sản phẩm
  • Video
  • Vì sao mà chiếc xe điện Dibao Jeek One này được xem là mẫu xe máy điện cao cấp nhất, hiện đại nhất cùng với nhiều option khủng nhất so với bất kỳ mẫu xe điện nào khác.Thì hãy cùng Thế Giới Xe Điện – Xe máy 50cc soi ngoại thất trong và ngoài của dòng xe máy điện cao cấp, chất nhất trong năm 2021 – Dibao Jeek One.

    Trước tiên là phần đầu xe điện Jeek One Dibao
    Với phong cách đặc trưng của dòng xe máy điện Jeek, phần đầu của nó khá là hầm hố và dữ dằn. Và ở phiên bản Jeek One lại càng nổi bật hơn với những được nét cực góc cạnh và được vút nhọn rất tỉ mỉ. Nó còn được trang trí thêm một số họa tiết như tên xe và logo dibao được in cực kỳ nổi bật trên phần đầu xe này.

    Đầu xe máy điện Jeek One Dibao

    Và đây cũng là một trong các điểm giúp bạn nhận biết xe chính hãng và xe nhái. Xe điện Dibao chính hãng sử dụng tem nước được in thẳng lên dàn áo của xe nên không thể tháo, bóc ra được. Còn xe nhái thì chỉ dán tem thường bạn có thể tháo dễ dàng.

    Trang bị 4 bóng đèn bi led cực ngầu
    Điểm nhấn tiếp theo ở dòng xe Jeek One Dibao là khả năng chiếu sáng rất tốt nhờ hệ thông công nghệ led high intensity. Cho khả năng chiếu sáng tốt và cực kỳ tiết kiệm. Vượt trội hoàn toàn so với các phiên bản xe điện Jeek trước đây rất tốn điện cho bộ đèn của xe. Và đặc biệt hơn bộ 4 bóng đèn bi led này có thể chiếu sáng rất xa tới 100m.

    Mặt đồng hồ điện tử hiện đại:
    Mặt đồng hồ điện tử của xe điện Jeek One Dibao khá là bắt mắt cá tính, với thiết kế bởi những đường nét góc cạnh. Màn hỉnh hiển thị sử dụng bảng điện tử led cao cấp, mọi thông số đều được hiển thị rõ nét và chính xác. Với màn hình chính bạn có thể nhìn thấy được các thông số như: vận tốc, quãng đường, mức báo pin, chế độ chạy, thậm chí còn có cảm biến nhiệt độ nữa. Ở phía trên thì hiển thị các nút đèn báo xi nhan, đèn pha cos đặc trưng. Và nằm có 5 ngôi sao màu trắng nằm ở chính giữa thể hiện chất lượng của xe đạt 5* thuộc top dòng xe điện tốt nhất hiện nay.

    Phần đuôi xe cũng được thiết kế góc cạnh, thể thao không kém
    Với phần đầu hầm hố, dữ dằn thì phần đuôi xe cũng có thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ không kém. Cũng được trang bị bộ đèn hậu full led kiểu kiểu dáng mũi tên bắt mắt. Đặc biệt phần tay nắm sau được thiết kế tách biệt thành 2 bên nhìn rất thể thao và chắc chắn. Cho bạn dễ dàng dẫn dắt xe.

    Hệ thống phuộc trước Up Site Down hiện đại
    Cặp phuộc trước Up Site Down là một trong những Option chất nhất của dòng Jeek One Dibao này. Có thể xem đây là cặp phuộc Up Site Down đầu tiên được lắp cho một chiếc xe máy điện. Bạn có thể thấy được độ chất của nó rồi phải không nào. Đảm bảo đi siêu êm, siêu mượt thách thức mọi ổ gà ổ voi luôn.

    Hệ thống phuộc dầu kép được trang bị khá là hiện đại
    Với bộ lò xo trụ cao cấp cho xe có thể giảm xóc tốt, tải trọng lớn. Nhờ bộ giảm xóc này mà bạn có thể thoải mái ngồi 2 người trên chiếc xe này. Tải trọng tối đa của nó lên tới 220kg.

Sản phẩm cùng danh mục

Sản phẩm đã xem

-5%
Xe Máy Điện Dibao Jeek One 2 Phanh Đĩa 2021

Xe Máy Điện Dibao Jeek One 2 Phanh Đĩa 2021

Mã sản phẩm:
19,000,000 đ
19,000,000đ