Xe Đạp Điện 133 Fantasy Katana Japan 2021

Xe điện 133 Fantasy Katana Japan mới được tung ra mắt trong tháng 7 này. Với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn nhưng không kém phần cá tính trẻ trung trong đó. Hãy cùng Thế Giới Xe Điện tìm hiểu về một vài nét nổi bật của dòng 133 Fantasy của hãng Katana Nhật Bản này nhé!

 
Giá: Liên hệ
Số lượng
  • Mô tả sản phẩm
  • Đánh giá sản phẩm
  • Video
  • Xe điện 133 Fantasy Katana Japan mới được tung ra mắt trong tháng 7 này. Với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn nhưng không kém phần cá tính trẻ trung trong đó. Hãy cùng Thế Giới Xe Điện tìm hiểu về một vài nét nổi bật của dòng 133 Fantasy của hãng Katana Nhật Bản này nhé!

    133 FANTASY KATAN CÓ THIẾT KẾ TỐI GIẢN, GỌN NHƯNG ĐẬM CHẤT CÁ TÍNH:
    Nếu bạn không thích các dòng xe máy điện sang trọng hầm hố mạnh mẽ mà lại ưa chuộng các mẫu xe điện gọn thiết kế đơn giản dễ vận hành di chuyển. Thì chiếc 133 Fantasy Katana Japan chính là một sự lựa chọn dành cho bạn.

    Khung xe được được làm từ hợp kim cao cấp chống gỉ độ bền cao. Đặc biệt kích thước của nó dài hơn một chút so với các phiên bản 133 trước đây tầm 15cm. Điều này cũng giúp cho xe có yên to dài hơn việc ngồi 2 người cũng thoải mái hơn nhiều.

    Yên xe được bọc một lớp da cao cấp chống nước chống thấm cực tốt. Giúp cho người ngồi người lái có cảm giác êm ái, thoải mái trong quá trình vận hành.

    Dàn áo của xe được làm từ nhựa ABS-PP cao cấp có độ bền cao và rất chắc chắn. Phủ lên đó là lớp sơn tĩnh điện cao cấp từ Nhật cho xe giữ được màu xác luôn bền bỉ theo thời gian. Hiện chiếc xe điện Fantasy Katana có nhiều màu sắc bắt mắt trẻ trung cùng với một số màu độc cho các bạn thích sự mới lạ như: xanh tím, màu ghi, màu đen, đỏ, trắng…

    Phần đầu xe điện 133 Fantasy:
    Đầu xe vẫn giữ kiểu dáng đặc trưng của dòng xe điện M133 bo tròn cổ điển. Ở mặt trước là hệ thống đèn pha led với 2 tầng chiếu sáng xa và gần. Viền quanh có 2 dải đèn demi hiện đại được phân cách bởi 1 thanh chắn ngang có khắc chữ Speed nhìn khá là độc đáo.

Sản phẩm cùng danh mục

Xe Đạp Điện HT Bike Cap A - Max 2021

Xe Đạp Điện HT Bike Cap A - Max 2021

Mã sản phẩm:

Liên hệ

Xe Đạp Điện JVC G10 2021

Xe Đạp Điện JVC G10 2021

Mã sản phẩm:

Liên hệ

Xe Đạp Điện HT Bike A10

Xe Đạp Điện HT Bike A10

Mã sản phẩm:

Liên hệ

Xe Đạp Điện Ninja Plus 20A Phanh Đĩa

Xe Đạp Điện Ninja Plus 20A Phanh Đĩa

Mã sản phẩm:

Liên hệ

Sản phẩm đã xem