1. MẠCH MÁU HOÀN HẢO CHO XE ĐIỆN
“Khỏe và Dai Sức” là đặc trưng khi nói đến Pin xe máy điện GPOWER, Một sản phẩm hoàn hảo, khác biệt hoàn toàn với các dạng năng lượng khác, Pin GPOWER chứa nguồn năng lượng dồi dào, hiện là bộ pin duy nhất trên thị trường trang bị sức mạnh bứt phá gấp 1.5 lần, khả năng leo dốc 20 độ dễ dàng.
Pin xe điện GPOWER tương thích với tất cả các mẫu xe máy điện trên thị trường hiện nay
2. BÊN TRONG PHÔI PIN GPOWER
- Tế bào sử dụng trong Pin GPOWER là 18650, 32650 thể rắn 100% không phồng rộp, phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam, được đánh giá là hoàn hảo nhất khi so với dạng LiPo, Flip...bởi độ bền. Đây cũng chính là tế bào được sử dụng rộng rãi trong hãng ôtô điện Tesla nổi tiếng hiện nay.
- Các lớp kết nối tế bào bằng Zn-Ni tăng độ truyền dẫn electron gấp 2 lần so với kết nối truyền thống.
- Phôi pin GPOWER hiện là phôi duy nhất có khả năng chống chịu va đập và chống nước mà không cần vỏ.
3. QUY TRÌNH SẢN XUẤT CHUYÊN NGHIỆP
- Giai đoạn 1: Kiểm định Lithium và BMS qua hệ thống máy hiện đại
Nguyên liệu được nhà máy GPOWER lựa chọn đều là những nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, tiêu chuẩn CO, CQ đầy đủ, được gia công theo tiêu chuẩn khắt khe của Pin GPOWER và kiểm định chất lượng chặt chẽ qua hệ thống máy hiện đại, phù hợp với quy chuẩn quy định tại thông tư 40/2014/TT-BGTVT của Cục Đăng Kiểm Bộ GTVT.
- Giai đoạn 2: Ráp thành Pack Lithum
Tế bào Lithium và các linh kiện sẽ chuyển sang phân xưởng ráp thành Pack Lithium bằng hệ thống máy bán tự động, được tuân thủ theo quy trình từng bước
- Giai đoạn 3: Kiểm thử 4 công đoạn trước khi xuất xưởng
Đến giai đoạn này nhân viên kiểm thử của Công ty GPOWER sẽ kiểm tra Pack pin chịu được va đập, khả năng chống nước và lắp thử trên xe vận hành, mục đích để kiểm tra tốc độ, độ ổn định và quãng đường đi được thực tế.
4. BỨT TỐC MẠNH MẼ
Phiên bản dùng cho xe máy điện được Pin GPOWER trang bị hộp BMS cấp, cho phép dòng xả lên đến 100A, với dòng xả như vậy có thể nói là dư thừa cho tất cả các loại xe máy điện trên thị trường, tế bào điện hóa sử dụng trong Pin GPOWER giàu năng lượng( xấp xỉ 9.650wh/ 1 đơn vị), có nội trở thấp và ráp theo cấu trúc đặc biệt giúp khả năng thoát nhiệt nhanh, điều này cho phép chiếc xe tăng tốc vượt trội so với ắc quy chì. Ngoài ra việc chuyển đổi sang sử dụng Pin GPOWER giúp xe giảm trọng lượng tải trọng đến 30kg do ắc quy chì gây ra, cảm giác đi xe lướt và mượt mà hơn. Việc thử nghệm trên các loại xe khác nhau cho ra kết quả vận tốc như sau:
Bảng liệt kê vận tốc trước và sau khi sử dụng pin GPOWER
LOẠI XE | ĐIỆN ÁP | ĐỘNG CƠ |
ẮC QUY CHÌ
|
PIN GPOWER | TĂNG THÊM |
Vinfast Klara A1, A2 | 60V | 800w | 44-45km/h | 59-60km/h | +30% |
Vespa và các dòng xe tương đương | 60V | 800w | 47-48km/h | 60-61km/h | +27% |
Xmen và các dòng xe tương đương | 60V | 1200w | 44-45km/h | 54-55km/h | +23% |
Pega Newtech 72V, MBI 72V | 72V | 1500w | 50-55km/h | 65-70km/h | +28% |
5. QUÃNG ĐƯỜNG VƯỢT TRỘI
Việc chạy ắc quy chì nặng đồng nghĩa vô hình xe luôn phải gồng mình "cõng" trọng lượng 30kg so với xe chạy pin và làm suy hao năng lượng một cách vô ích, chuyển sang pin lithium là cần thiết để xe được nhẹ hơn, từ đó tăng đáng kể quãng đường
Bảng thống kê quãng đường sau khi chuyển đổi sử dụng sang Pin GPOWER
LOẠI XE | ĐIỆN ÁP/ĐỘNG CƠ | ẮC QUY CHÌ | PIN GPOWER(*) |
Vinfast Klara A2 (Ắc quy chì) | 60V/800W | 40-45km | 50-60km |
Vinfast Klara A1 (Lithium) | 60V/1200W | 60-65km | 60-65km |
Vespa và các dòng xe tương đương | 60V/800W | 50-55km | 60-65km |
Xmen và các dòng xe tương đương | 60V/1200W | 50-55km | 60-65km |
Pega Newtech 72V, MBI 72V | 72V/1500W | 60-65km | 75-80km |
Ghi chú: (*) là quãng đường test thực tế bởi kỹ thuật viên GPOWER thực hiện trong hơn 40 mẫu xe trên thị trường hiện nay
6. NƠI ĐẦU TIÊN BẢO HÀNH THEO SỐ KILOMET
Với ắc quy chì khi thay thế, người sử dụng xe chỉ được nói chung chung quãng đường khoảng vài chục km nhưng không có sự cam kết, khi sử dụng sau vài tháng quãng đường bị sụt giảm thì không có căn cứ để được bảo hành. Nhưng đối với Pin GPOWER thì mọi chuyện rõ ràng, đưa ra mốc quãng đường tối thiểu đạt được khi sử dụng pin lần đầu và quãng đường tối thiểu pin đạt được sau khi sử dụng đến tháng thứ 12, nếu dưới mức tối thiểu này được coi là bất thường và được đổi mới ngay bộ pin khác, thử tưởng tượng nếu vượt qua được những mốc này ở năm thứ nhất thì bộ pin hoàn toàn bền bỉ ổn định 4-6 năm tiếp theo. Hiện Pin GPOWER là đơn vị duy nhất áp dụng chính sách này để khẳng định chất lượng minh bạch rõ ràng.
Bảng quy chuẩn số km tối thiểu được áp dụng trên các mẫu Pin GPOWER (**)
Điện áp/ dung lượng | Bắt đầu sử dụng | Đến tháng thứ 12 | Sau 24 tháng | Sau 36 tháng | Sau 48 tháng | Sau 60 tháng | Sau 72 tháng |
48V-30Ah |
Tối thiểu |
Tối thiểu 65 - 75km |
60 - 70km | ||||
60V-30Ah | Tối thiểu 70 - 80km |
Tối thiểu 65 - 75km |
60 - 70km | 50 - 55km | |||
72V-30Ah |
|
Ghi chú: (**) Quy chuẩn km đạt được phải thỏa mãn các điều kiện tiêu chuẩn của xe được Pin GPOWER quy định
*Lưu ý: Hiện nay trên thị trường có một số cơ sở chế pin gia công tư nhân tự phát, trang thiết bị máy móc thô sơ, nhân lực hạn chế, quy trình thiếu chuyên nghiệp, chỉ đơn giản là nối lại các viên pin mua từ Trung Quốc không rõ xuất xứ rồi giao cho khách, chất lượng không đảm bảo và liên tục xảy ra cháy nổ, khi bảo hành thì tìm cách thoái thác,trốn tránh. Vậy để đảm bảo quyền lợi của bản thân khi sử dụng pin xe máy điện quý khách xin liên hệ theo địa chỉ